Thursday, May 20, 2010

รถ จักรยานยนต์ Norton -- เก่าและใหม่

รถจักรยานยนต์ Norton -- เก่าและใหม่



Nice เห็น Norton รถจักรยานยนต์กลับในข่าวและ bikes อาคารอีกครั้งแม้ว่า บริษัท ใหม่ต้นมีสัญญาณที่ดีกับการแสดงความคิดเห็นมากจากรถจักรยานยนต์กด ดูเหมือนว่าทุกคนที่มีสลัด 961SE ใหม่ได้ประทับใจกับเพียงเกี่ยวกับทุกด้านของมัน ความจริงที่ว่า Norton จะถูกทำ 200 เครื่องเหล่านี้หมายถึงแน่นอนที่สุดเราจะไม่ได้รับโอกาสประสบการณ์นี้สวย งามหาเครื่อง แต่รุ่นใหม่ที่คาดว่าจากโรงงาน Norton ใหม่และหวังว่าเร็วแบบคล้ายกับ 961 จะ จะสามารถใช้ได้ทุก ที่ราคาบิตเพิ่มเติมแพงกว่าป้ายราคา 16,000 ปอนด์ของพิเศษ 961 SE

ราคา 961 SE อาจดูเหมือนจะสูง แต่ไม่น่าแปลกใจจริงๆว่าเมื่อคุณพิจารณามือที่สร้างลักษณะและส่วนประกอบแปลก ใหม่ที่ใช้ในการวางไว้ด้วยกัน มีหัวเปลี่ยน ดูดีและรายงานการจัดการที่ดีและ 961 ประสิทธิภาพอย่างแท้จริงทันสมัยคลาสสิค ผม เองได้เป็นเจ้าของ Norton 30 ปีและเพื่ออุทิศฉันยี่ห้อไปโดยไม่บอก, สิ่งที่ฉันรอดูมากที่สุดเป็นสิ่งที่ บริษัท ผลิต Norton ใหม่ต่อไปให้เราขี่ทุกวันที่มีความภาคภูมิใจที่ inbuilt ในทุกสิ่งอังกฤษ

รถจักรยานยนต์ Norton ยาวอาจปกครองในรูปแบบใดที่พวกเขาใช้เวลาตอนนี้และในอนาคต ผมแน่ใจว่าเจ้า ของใหม่ของยี่ห้อนาย Stuart ยุ้งจะใช้ บริษัท ใหม่จากแรงเพื่อความแข็งแรงและฉันรู้ว่าทั้งหมดเราแฟน Norton จริงๆรอให้รุ่นใหม่

No comments: