Thursday, May 20, 2010

Norton Commando Frame แก้ไข, โช๊คตั้งสแตนด์และผ้าเบรก

Norton Commando Frame แก้ไข, โช๊คตั้งสแตนด์และผ้าเบรก



มีเจ้าของเดียวกัน Norton Commando ประมาณ 30 ปีและมีคนอื่นอีกหลายเจ้าของกว่าปีและมีการแก้ไขมากของพวกเขา ผมรู้สึกว่ามีบางอย่างให้ เจ้าของ Commando ทั้งหมดในทางของคำแนะนำในการแก้ไข ฉันได้รับมากประสบการณ์ กว่าปีและใช้เวลาหลายปีได้สร้างซ่อมแซมฟื้นฟูและรถจักรยานยนต์ทุกชนิด ฉันยังไม่พิจารณาตัวเองว่า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผมเชื่อว่ายังมีขึ้นเพื่อเรียนรู้และอื่น ๆ อาจมีประสบการณ์ที่แตกต่างเพื่อตัวเองด้วยสิ่งเดียวกัน

ดังนั้นรายการของ mods ประโยชน์มากที่สุด แต่ไม่ในส่วนใด ๆ และนี่เป็นเพียงความคิดของฉันฉันแน่ใจบางอย่างจะไม่เห็นด้วย

1 เบรคหน้าผมใช้ caliper grimeca บนแผ่นลอย แต่ตัวเลือกอื่น ๆ และมีอะไรที่ดีกว่ามาตรฐาน ฉันต้องการดูของเดิมว่าและ ต้องการให้มากที่สุด mods ที่ฉันได้เห็น ฉันจัดการเพื่อปรับปรุง เบรคหน้าเดิมโดยลูกสูบสแตนเลส fitting, braided hose, คันแตกต่างกันและในที่สุดถังต้นแบบที่แตกต่างกัน คุณมีตัวเลือก (อย่างน้อยในสหราชอาณาจักร) การมีสูบต้นแบบเดิม แขนและลูกสูบขนาดเล็กติด ตั้งซึ่งจะช่วยให้ฉันเข้าใจ ดูเหมือนว่า Norton มีอัตราส่วนสูบต้นแบบ ลูกสูบเพื่อ caliper piston ผิดตั้งแต่เริ่มต้น

2 18"ขอบล้อ WM3 หลังส่วนใหญ่เพื่อเลือกยางที่มี จำกัด มากกับเดิม 19" มันจะมีแนวโน้มที่จะ ปฏิบัติตามสายในถนนบิตกว่ามาตรฐานโดยเฉพาะเมื่อยางมีการปลายเป็นชีวิต ฉันยังจัดการให้กับเครื่อง จักรที่ทันสมัยที่สุดในบิตการขดหรือพันเข้าด้วยกัน แต่อาจจะเป็นเพียงวิธีการที่ผมนั่ง (จะรวดเร็ว)

3 ควงแขน, ในภายหลังที่มี 850 ขาสลักชนิดผ่าติดหยุด pin ย้ายข้างและใส่ออกเองและ bushes ปีของผมติดของฉัน ago by ถั่วเชื่อมด้านหลังกับบอหยิกและ bushes และ pin lasted หลายปี OIL IN PUT IT ไม่ได้ใช้ไขมันนี้จะทำลาย bushes lite น้ำมันในเวลาไม่เคยใช้ ep140 น้ำมันเกียร์พิเศษหนักที่ช่วยให้มันเข้าครั้งล่าสุดผมมันนอกเหนือฉันตัดสิน ใจที่จะทำ mod เอง และมีเข็มตอนนี้ลูกปืนล้อ ติดตั้งที่ทำงานในไขมัน

4 หน้าพ่ายแพ้ต่อกลิ่นให้ ปลายด้านหน้าแน่นและปรับปรุงการทำให้หมาด ๆ ที่ฉันได้ติดตั้งชุดการทำให้เปียกและแข็งบังโคลนหน้าอยู่ในการปรับปรุง เสถียรภาพ มีชุดการทำให้เปียกและส้อม มีวงเล็บยังใช้ได้จากผู้ขาย ฉันยังติด damper พวงมาลัยไม่กี่ปีหลัง แต่ได้ลบตอนนี้และพบความแตกต่างกันเล็กน้อย ฉันมีแถบกว้างสูง (ประเภทสวยงามส่งออก) และพบมีมากมายยกระดับเพื่อให้ชี้สิ่งที่คุณต้องการไป

5 Isolastics, ง่ายๆแค่นี้พอดีในภายหลังชนิด MKIII ปรับและไม่ต้อง shimming เพิ่มเติม

6 หัวคงฉันได้เดิมติดตั้งใน ขณะนี้ แต่ฉันจะให้ตัวเองเข้ากับแบริ่งในมันเร็ว ชนิดนี้จากตัวแทนจำหน่ายใน ประเทศของคุณ Norton มิตร! ดีบางคนอย่างไรก็ตาม หรือคุณอาจไปสำหรับหัว พิมพ์ Norvil มั่นคงของแบบชนิด MKIII กับน้ำพุ นี้จะช่วยให้มีเสถียรภาพ ความเร็วสูง

7 แรงกระแทกฉันได้ใช้ แรงกระแทกปรับ Koni หลายปีและในความเป็นจริงคู่เดียวกันได้ใน 750cc ของฉัน 25 ปี + กับสัญญาณไม่มีการรั่วและการตั้งค่าต่ำสุดในการทำให้บรรเทาการตั้งค่ายัง บริษัท (ดูด Girlings)

จึงมีคุณเป็นแก้ไขบางที่ ผมเองได้พบประสบการณ์ขี่เพิ่มผมจะสนใจมากที่จะได้ยินมุมมองของคุณเองในสิ่ง Norton คุณจะพบฉันผ่านทางเว็บไซต์ บล็อกของฉัน

No comments: